[Hồ sơ F3] Hồ sơ F3 - akonbds

akonbds

Thành viên mới
#1
TRƯỜNG HỢP CỦA EM NĂM 2006,MẸ EM ĐÃ LÀM GIẤY BẢO LÃNH EM,ĐẾN 2008 MẸ NHẬP QUỐC TỊCH, ĐẦU NĂM 2010 EM KẾT HÔN VÀ ĐÃ CÓ 1 PÉ ( CÓ LÀM GIẤY KẾT HÔN ).
VẬY LÀ EM TỪ F2 CHUYỂN LÊN F3 ĐÚNG KHÔNG MỌI NGỪOI ,VÀ ĐƯỢC GIỮ LẠI ƯU TIÊN,MÀ NGÀY ƯU TIÊN LÀ BAO NHIÊU EM VẪN CHƯA NĂM BẮT ĐƯỢC NỮA,CHỈ NGHE MẸ NÓI LẠI THỘI
CUỐI NĂM 2010 ME CÓ KÊU ĐI CÔNG CHỨNG HẾT TOÀN BỘ GIẤY KẾT HÔN VÀ KHAI SANH CỦA PÉ ĐỂ GỦI QUA MỸ,TIẾP TỤC BỔ TÚC HỒ SƠ.
CHO ĐẾN HIỆN TẠI EM CHƯA NẮM BẮT ĐƯỢC 2 THỨ NÀY
- Receipt Number
- Case Number
MỌI NGƯỜI TRONG DIỂN ĐÀN CÓ THẾ GIÚP EM BIẾT ĐƯỢC THÔNG TIN ĐÓ KHÔNG,HAY CÁCH THỨC SAO ĐỂ TÌM VÀ LIÊN HỆ ĐUỘC NHỮNG THÔNG TIN ĐÓ,CÁCH 2 NGÀY EM MÒ TRỆN GOOGLE ,EM ĐỂ GỦI 2 MAIL ĐẾN ĐỊA CHỈ ĐẾN ĐÂY
- csc-ncsc-followup@dhs.gov
- NVCINQUIRY@state.gov

MÀ CHỈ CÓ BÊN ĐÂY csc-ncsc-followup@dhs.gov TRẢ LÒI CHO EM THÔI ,MÀ NỘI DUNG DỊCH KHÔNG CHÍNH XÁC LẮM,KO BIẾT NHIỀU NHƯ VẬY CÓ SAO KHÔNG NỮA.
TẠI VÌ CŨNG MẤT LIÊN LẠC VỚI MẸ GẦN 4 THẤNG NÀY RỒI ,SỐ FONE CŨNG KHÔNG GỌI ĐƯỢC ,KHÔNG BIẾT LÀ MẸ CÓ ĐỖI SỐ HAY KHÔNG NỮA,VÀ EM CŨNG RẤT MUỐN BIÉT TÌNH TRẬNG HỒ SƠ EM ĐI DẾN ĐÂU RỒI ,RẤT MONG NHẬN ĐƯƠC SỬ GIÚP ĐỠ CỦA MỌI NGỪOI
 

vuthangsi

Ban điều hành
#2
Ðề: Xin mọi ngừoi tư vấn giúp em

TRƯỜNG HỢP CỦA EM NĂM 2006,MẸ EM ĐÃ LÀM GIẤY BẢO LÃNH EM,ĐẾN 2008 MẸ NHẬP QUỐC TỊCH, ĐẦU NĂM 2010 EM KẾT HÔN VÀ ĐÃ CÓ 1 PÉ ( CÓ LÀM GIẤY KẾT HÔN ).
VẬY LÀ EM TỪ F2 CHUYỂN LÊN F3 ĐÚNG KHÔNG MỌI NGỪOI ,VÀ ĐƯỢC GIỮ LẠI ƯU TIÊN,MÀ NGÀY ƯU TIÊN LÀ BAO NHIÊU EM VẪN CHƯA NĂM BẮT ĐƯỢC NỮA,CHỈ NGHE MẸ NÓI LẠI THỘI
CUỐI NĂM 2010 ME CÓ KÊU ĐI CÔNG CHỨNG HẾT TOÀN BỘ GIẤY KẾT HÔN VÀ KHAI SANH CỦA PÉ ĐỂ GỦI QUA MỸ,TIẾP TỤC BỔ TÚC HỒ SƠ.
CHO ĐẾN HIỆN TẠI EM CHƯA NẮM BẮT ĐƯỢC 2 THỨ NÀY
- Receipt Number
- Case Number
MỌI NGƯỜI TRONG DIỂN ĐÀN CÓ THẾ GIÚP EM BIẾT ĐƯỢC THÔNG TIN ĐÓ KHÔNG,HAY CÁCH THỨC SAO ĐỂ TÌM VÀ LIÊN HỆ ĐUỘC NHỮNG THÔNG TIN ĐÓ,CÁCH 2 NGÀY EM MÒ TRỆN GOOGLE ,EM ĐỂ GỦI 2 MAIL ĐẾN ĐỊA CHỈ ĐẾN ĐÂY
- csc-ncsc-followup@dhs.gov
- NVCINQUIRY@state.gov

MÀ CHỈ CÓ BÊN ĐÂY csc-ncsc-followup@dhs.gov TRẢ LÒI CHO EM THÔI ,MÀ NỘI DUNG DỊCH KHÔNG CHÍNH XÁC LẮM,KO BIẾT NHIỀU NHƯ VẬY CÓ SAO KHÔNG NỮA.
TẠI VÌ CŨNG MẤT LIÊN LẠC VỚI MẸ GẦN 4 THẤNG NÀY RỒI ,SỐ FONE CŨNG KHÔNG GỌI ĐƯỢC ,KHÔNG BIẾT LÀ MẸ CÓ ĐỖI SỐ HAY KHÔNG NỮA,VÀ EM CŨNG RẤT MUỐN BIÉT TÌNH TRẬNG HỒ SƠ EM ĐI DẾN ĐÂU RỒI ,RẤT MONG NHẬN ĐƯƠC SỬ GIÚP ĐỠ CỦA MỌI NGỪOI
Hồ sơ của bạn thuộc diện f 3 .đang gọi phỏng vấn các hồ sơ có ngày ưu tiên trước ngày 01/05/2002.bạn không cung cấp được các thông tin cơ bản của hồ sơ bạn ,thì làm sao các anh chị em trên diển đàn giúp cho bạn đây.
bạn post thư trả lời của csc-ncsc-followup lên đây ,để biết nội dung trả lời như thế nào .
tốt nhất là bạn phải liên lạc được với mẹ của bạn .để hỏi các thông tin hồ sơ cần thiết .
 
Last edited by a moderator:

akonbds

Thành viên mới
#3
Ðề: Xin mọi ngừoi tư vấn giúp em

đây thư họ trả lời em ,anh chi xem dùm em có cách nào tìm đươc 2 thứ đó không ,giúp em dùm với
Thank you for contacting the California Service Center National Customer Service Center (NCSC) Follow Up e-mail account. The purpose of this account is to assist petitioners, applicants or their authorized representatives who have contacted the NCSC number (1-800-375-5283) with an inquiry but feel their inquiry was not adequately addressed within 15 days or who feel that the response received from the National Customer Service Center (NCSC) was not sufficient. This auto reply message will serve as a record of our receiving your inquiry. The CSC NCSC Follow Up e-mail account will try to be responsive to all requests. However, please note that you will not receive a response to your inquiry if you did not first try to resolve your issue by contacting the NCSC, or if you are not the petitioner, applicant or a designated representative of the case you are inquiring about.
Also, please be informed that this email account is available to petitioners and/or their authorized representatives who have urgent inquiries involving Form I-129 “O” or “P” petition. Therefore, if your “O” or “P” petition inquiry relates to an emergency situation, it will not be necessary for you to contact the NCSC.
If you are asking for a status update you must contact the NCSC. We will not respond to your status update inquiry.
In order to assist you in a timely manner, please include the following information with your inquiry (Send a follow-up email including this information if it was not included in your first request to this e-mailbox):
· The service request management tool (SRMT) inquiry number that you were given when you called the NCSC,
o If you have called the NCSC and they informed you they are unable to complete a SRMT please provide a brief explanation.
· The date that you contacted the NCSC,
· Your name and receipt number and/or A-number, and
· If available, the name of the NCSC Customer Service Representative you spoke with.
The California Service Center will review your e-mail and respond through this e-mail account or through the US Postal Service.
If you feel the decision on your case was made in error, to protect your rights you must follow the regulations and file any necessary motion or appeal within the allotted timeframe.